CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CƠ BẢN:

  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn – không bị mất, sửa, xóa.
  • Sản phẩm không bị biến dạng, rơi vỡ, bể gãy, móp méo, ẩm ướt, rỉ sét, côn trùng xâm nhập. Không do thiên tai hỏa hoạn.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị tháo mở, sửa chữa hoặc do dùng sai cách gây chạm mạch, cháy, nổ.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH:

  • Khách hàng sẽ tự vận chuyển sản phẩm lỗi đến cửa hàng và tự nhận lại sản phẩm sau bảo hành. Có thể đến trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện (phí do khách tự túc)
  • Khách hàng gọi điện thông báo cho cửa hàng biết trước sản phẩm lỗi và cùng hẹn thời gian để cửa hàng nhận sản phẩm kiểm tra. Tránh việc đột xuất gửi đến khi nhân viên bảo hành không có mặt hoặc bị bưu điện hoàn trả thì cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Khi nhận được sản phẩm nhân viên sẽ xác nhận tình trạng sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua điện thoại. Thời gian chờ bảo hành từ 3-7 ngày.
  • LƯU Ý: sản phẩm lỗi cửa hàng sẽ bảo hành sản phẩm cùng loại. Không áp dụng hoàn tiền, cũng Không áp dụng đổi qua sản phẩm khác.

THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:

  • Loa và mạch: từ 3 tháng – 6 tháng (tùy dòng loa). Sản phẩm khi mua được dán tem bảo hành có đánh thời hạn cụ thể.
  • Phụ kiện đi kèm nếu có như Pin sạc/Bình sạc, Cóc sạc, Micro: 1 tháng.
  • Phụ kiện đi kèm nếu có như Cáp âm thanh, cáp sạc, dây điện, remote: Không bảo hành.
  • Loa và mạch: 3 tháng.
  • Pin sạc trong máy: 7 ngày.
  • Phụ kiện đi kèm nếu có như Cáp sạc, cáp âm thanh: Không bảo hành.
  • Loa và mạch: 3 tháng.
  • Pin sạc trong máy: 7 ngày.
  • Phụ kiện đi kèm nếu có như Cáp sạc, cáp âm thanh, dây đeo,…: Không bảo hành.
  • Loa và mạch: 1 tháng – 12 tháng (tùy dòng loa). Sản phẩm khi mua được dán tem bảo hành có đánh thời hạn cụ thể.
  • Phụ kiện đi kèm nếu có như Cáp kết nối, dây cắm điện: Không bảo hành.
  • Lưu ý: đoạn dây nối giữa các loa bị đứt ngầm sẽ không được bảo hành.
  • Loa và mạch: 7 ngày – 6 tháng (tùy dòng tai nghe). Sản phẩm khi mua được dán tem bảo hành có đánh thời hạn cụ thể.
  • Pin sạc trong máy: 7 ngày.
  • Phụ kiện đi kèm nếu có như Cáp sạc, tai nghe phụ, khoen đeo tai,…: Không bảo hành.

Thời gian bảo hành từ 3 tháng – 12 tháng (tùy dòng sản phẩm), trong đó:

  • 7 ngày đầu: bảo hành luôn mức dung lượng cam kết.
  • Các ngày còn lại: bảo hành khi chết pin.
  • Phụ kiện đi kèm nếu có như Cáp sạc: Không bảo hành.

Các trường hợp như thụt chấu, gãy chấu, rơi, bể, móp, vô nước, cháy nổ: Không bảo hành.

Cáp sạc bảo hành trong trường hợp sạc chậm, sạc lâu đầy pin mà nguyên nhân do cáp (không phải do cốc sạc).

  • Cáp sạc giá rẻ < 50.000đ: test trong ngày.
  • Cáp sạc tốt từ 50.000đ trở lên: 1 tháng.
  • Lưu ý các trường hợp: xức hoặc gãy đầu, lòi lõi dây, ố màu, rỉ sét: Không bảo hành.
  • Cáp sạc nằm trong bộ sạc: test trong ngày.
  • Cốc sạc: 0 – 6 tháng (tùy dòng sản phẩm). Sản phẩm khi mua được dán tem bảo hành có đánh thời hạn cụ thể.
  • Các trường hợp cáp sạc đứt lìa, xức hoặc gãy đầu, lòi lõi dây, ố màu, rỉ sét: Không bảo hành.
  • Các trường hợp cốc sạc xức chân hoặc cong/gãy chân, rỉ sét, vô nước: Không bảo hành.
  • Thời hạn: 6 tháng – 24 tháng (tùy dòng sản phẩm). Sản phẩm khi mua được dán tem bảo hành có đánh thời hạn cụ thể.
  • Nứt gãy, vô nước, rỉ sét không bảo hành.
  • Mạch của chuột, cục USB tín hiệu: 1 tháng – 12 tháng (tùy dòng sản phẩm). Sản phẩm khi mua được dán tem bảo hành có đánh thời hạn cụ thể.
  • Pin sạc trong máy (nếu có): 7 ngày.
  • Phụ kiện đi kèm nếu có như Cáp sạc, đoạn dây nối từ chuột đến đầu USB: Không bảo hành.
  • Chuột lắc kêu cọc cạch, con lăn bị sứt/gãy, các tác động do bị rơi rớt: Không bảo hành.