Chính sách bảo hành & đổi trả


ĐIỀU KIỆN CHUNG:

  1. Sản phẩm nếu có dán tem bảo hành thì tem phải còn nguyên vẹn – không bị rách, mất, sửa, xóa.
  2. Sản phẩm không bị: biến dạng, rơi vỡ, bể gãy, móp méo, lắc kêu cọc cạch, ẩm ướt, rỉ sét, côn trùng xâm nhập. Không do thiên tai hỏa hoạn.
  3. Sản phẩm không có dấu hiệu bị tháo mở, sửa chữa hoặc do dùng sai cách gây chạm mạch, cháy, nổ.

Nếu không thỏa điều kiện chung bên trên, sản phẩm không được BẢO HÀNH cũng không được ĐỔI TRẢ.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  1. Thỏa điều kiện chung đã nói ở trên.
  2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  3. Sản phẩm có board mạch, có điện tử hoặc có ghi rõ đặc tính được bảo hành trong sản phẩm (không phải sản phẩm cơ bản bằng nhựa, nhôm, đồng, sắt,…).

QUY TRÌNH BẢO HÀNH:

  • Khách hàng sẽ tự vận chuyển sản phẩm lỗi đến cửa hàng và tự nhận lại sản phẩm sau bảo hành. Có thể đến trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện (phí do khách tự túc)
  • Khách hàng gọi điện thông báo cho cửa hàng biết trước sản phẩm lỗi và cùng hẹn thời gian để cửa hàng nhận sản phẩm kiểm tra. Tránh việc đột xuất gửi đến khi nhân viên bảo hành không có mặt hoặc bị bưu điện hoàn trả thì cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Khi nhận được sản phẩm nhân viên sẽ xác nhận tình trạng sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua điện thoại. Thời gian chờ bảo hành từ 3-7 ngày.
  • LƯU Ý: sản phẩm thuộc diện bảo hành sẽ được bảo hành sản phẩm cùng loại, không áp dụng hoàn tiền, cũng không áp dụng đổi qua sản phẩm khác.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

  1. Thỏa điều kiện chung đã nói ở trên.
  2. Sản phẩm mới mua trong vòng 7 ngày đầu nhưng bị lỗi từ nhà sản xuất (trường hợp không lỗi, khách không thích muốn đổi ý không hỗ trợ đổi trả).
  3. Sản phẩm phải còn nguyên mới ngoại hình và đầy đủ hộp sách. Nếu bị bị trầy xướt, ố màu, lem chữ, thiếu hộp sách thì sẽ được bảo hành chứ không được đổi trả.

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ:

  • Khách hàng ở gần có thể mang sản phẩm đến cửa hàng kiểm tra và đổi sản phẩm khác hoặc nhận lại tiền trả.
  • Khách hàng ở xa có thể gửi trả hàng về cửa hàng qua đường bưu điện, khi nhận được hàng thỏa điều kiện như bên trên, cửa hàng sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng bằng chuyển khoản hoặc thẻ cào điện thoại (tùy khách hàng lựa chọn). Lưu ý: quý khách nhớ gọi điện hoặc nhắn Zalo thông báo cho cửa hàng biết trước, tránh việc đột xuất gửi và cửa hàng không biết để nhận, khi đó hàng bị bưu điện hoàn về lại thì cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm.

Tiền trả lại không bao gồm phí vận chuyển, cửa hàng trả lại đúng giá bán của sản phẩm khi khách mua.

Menu
Close

Giỏ hàng

Đã xem gần đây

Close
Close

Close

Danh mục