Chính sách bảo hành & đổi trả


ĐIỀU KIỆN CHUNG:

  1. Sản phẩm nếu có dán tem bảo hành thì tem phải còn nguyên vẹn – không bị rách, mất, sửa, xóa.
  2. Sản phẩm không bị: biến dạng, rơi vỡ, bể gãy, móp méo, lắc kêu cọc cạch, ẩm ướt, rỉ sét, côn trùng xâm nhập. Không do thiên tai hỏa hoạn.
  3. Sản phẩm không có dấu hiệu bị tháo mở, sửa chữa hoặc do dùng sai cách gây chạm mạch, cháy, nổ.

Nếu không thỏa điều kiện chung bên trên, sản phẩm không được BẢO HÀNH cũng không được ĐỔI TRẢ.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  1. Thỏa điều kiện chung đã nói ở trên.
  2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  3. Sản phẩm có board mạch, có điện tử (không phải sản phẩm cơ bản bằng nhựa, nhôm, đồng, sắt,…).

QUY TRÌNH BẢO HÀNH:

  • Khách hàng sẽ tự vận chuyển sản phẩm lỗi đến cửa hàng và tự nhận lại sản phẩm sau bảo hành. Có thể đến trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện (phí do khách tự túc)
  • Khách hàng gọi điện thông báo cho cửa hàng biết trước sản phẩm lỗi và cùng hẹn thời gian để cửa hàng nhận sản phẩm kiểm tra. Tránh việc đột xuất gửi đến khi nhân viên bảo hành không có mặt hoặc bị bưu điện hoàn trả thì cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Khi nhận được sản phẩm nhân viên sẽ xác nhận tình trạng sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua điện thoại. Thời gian chờ bảo hành từ 3-7 ngày.
  • LƯU Ý: sản phẩm thuộc diện bảo hành sẽ được bảo hành sản phẩm cùng loại, không áp dụng hoàn tiền, cũng không áp dụng đổi qua sản phẩm khác.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

  1. Thỏa điều kiện chung đã nói ở trên.
  2. Sản phẩm mới mua trong vòng 7 ngày đầu nhưng bị lỗi từ nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm phải còn nguyên mới ngoại hình và đầy đủ hộp sách. Nếu bị bị trầy xướt, ố màu, lem chữ, thiếu hộp sách thì sẽ được bảo hành chứ không được đổi trả.

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ:

  • Khách hàng ở gần có thể mang sản phẩm đến cửa hàng kiểm tra và đổi sản phẩm khác hoặc nhận lại tiền trả.
  • Khách hàng ở xa có thể gửi trả hàng về cửa hàng qua đường bưu điện, khi nhận được hàng thỏa điều kiện như bên trên, cửa hàng sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng bằng chuyển khoản hoặc thẻ cào điện thoại (tùy khách hàng lựa chọn). Lưu ý: quý khách nhớ gọi điện hoặc nhắn Zalo thông báo cho cửa hàng biết trước, tránh việc đột xuất gửi và cửa hàng không biết để nhận, khi đó hàng bị bưu điện hoàn về lại thì cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm.

Tiền trả lại không bao gồm phí vận chuyển, cửa hàng trả lại đúng giá bán của sản phẩm khi khách mua.

THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:

  • Loa và mạch: từ 3 tháng – 6 tháng (tùy dòng loa). Sản phẩm khi mua được dán tem bảo hành có đánh thời hạn cụ thể.
  • Phụ kiện đi kèm (nếu có) là pin sạc/bình sạc, cốc sạc, micro: 1 tháng.
  • Phụ kiện đi kèm (nếu có) là cáp âm thanh, cáp sạc, dây điện, remote: Không bảo hành.
  • Loa và mạch: 3 tháng.
  • Pin sạc gắn trong (nếu có): 7 ngày.
  • Phụ kiện đi kèm (nếu có) là cốc sạc: 1 tháng.
  • Phụ kiện đi kèm (nếu có) là tai nghe, mic nói, cáp sạc, cáp âm thanh, remote: Không bảo hành.
  • Loa và mạch: 3 tháng.
  • Pin sạc gắn trong: 7 ngày.
  • Phụ kiện đi kèm (nếu có) là cáp sạc, cáp âm thanh: Không bảo hành.
  • Loa và mạch: 3 tháng.
  • Pin sạc gắn trong: 7 ngày.
  • Phụ kiện đi kèm (nếu có) là cáp sạc, cáp âm thanh, dây đeo: Không bảo hành.
  • Loa và mạch: 7 ngày – 6 tháng (tùy dòng tai nghe). Sản phẩm khi mua được dán tem bảo hành có đánh thời hạn cụ thể.
  • Pin sạc gắn trong: 7 ngày.
  • Phụ kiện đi kèm (nếu có) là cáp sạc, tai nghe phụ, khoen đeo tai: Không bảo hành.

Cáp sạc chỉ bảo hành khi sạc chậm, sạc lâu đầy pin mà nguyên nhân do cáp (không phải do cốc sạc).

  • Cáp sạc giá rẻ < 50.000đ: test trong ngày.
  • Cáp sạc tốt từ 50.000đ trở lên: 1 tháng.
  • Lưu ý các trường hợp: xức hoặc gãy đầu, lòi lõi dây, ố màu, rỉ sét, dùng 1 thời gian sạc lúc được lúc không hoặc mất sạc: Không bảo hành vì các lỗi này do người dùng bảo quản không tốt.
  • Cáp sạc nằm trong bộ sạc: test trong ngày.
  • Cốc sạc: 0 – 6 tháng (tùy dòng sản phẩm). Sản phẩm khi mua được dán tem bảo hành có đánh thời hạn cụ thể.
  • Các trường hợp cáp sạc đứt lìa, xức hoặc gãy đầu, lòi lõi dây, ố màu, rỉ sét, dùng 1 thời gian sạc lúc được lúc không hoặc mất sạc: Không bảo hành.
  • Các trường hợp cốc sạc xức chân hoặc cong/gãy chân, rỉ sét, vô nước: Không bảo hành.
  • Thời hạn: 6 tháng – 24 tháng (tùy dòng sản phẩm). Sản phẩm khi mua được dán tem bảo hành có đánh thời hạn cụ thể.
  • Nứt gãy, vô nước, rỉ sét không bảo hành.
  • Bảp hành đệm xẹp lún: 3 năm.
  • Phụ kiện đi kèm (nếu có) là túi da, khóa kéo, vỏ hộp: Không bảo hành.
  • Đệm bị rách, thủng, co rúm biến dạng vì nhiệt: Không bảo hành.
  • Toàn bộ mạch của máy: 3 tháng.
  • Pin sạc gắn trong (nếu có): 7 ngày.
  • Adapter cắm điện (nếu có): 7 ngày.
  • Phụ kiện đi kèm (nếu có) là cáp usb, đầu hút, mút lọc, nhíp: Không bảo hành.
  • Toàn bộ mạch của máy: 3 tháng.
  • Pin sạc gắn trong (nếu có): 7 ngày.
  • Adapter cắm điện (nếu có): 7 ngày.
  • Phụ kiện đi kèm (nếu có) là cáp usb, đoạn dây cắm điện: Không bảo hành.
  • Túi da, vỏ ngoài, khóa bấm, khóa kéo (nếu có): Không bảo hành.
  • Mạch và bóng đèn: 7 ngày.
  • Pin sạc gắn trong (nếu có): 7 ngày.
  • Adapter cắm điện (nếu có): 7 ngày.
  • Phụ kiện đi kèm (nếu có) là cáp usb, đoạn dây cắm điện: Không bảo hành.
  • Mạch của máy: 1 tháng.
  • Phím bấm, màn hình: Không bảo hành.