Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Bách Hóa Số xin thông tin cụ thế chính sách bảo hành của cửa hàng như sau:

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI BÁCH HÓA SỐ

Điều kiện bảo hành:

  1. Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn.
  2. Sản phẩm không bị biến dạng, rơi vỡ, móp méo, ẩm ướt, rỉ sét. Không do thiên tai, hỏa hoạn.
  3. Sản phẩm không có dấu hiệu bị tháo mở, sửa chữa hoặc do dùng sai cách thức gây chạm mạch, cháy nổ.
  4. Nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật nhưng ngoại hình còn mới 100%, không trầy xước, ố màu, phụ kiện đầy đủ và còn nguyên vỏ hộp, sách hướng dẫn – cửa hàng sẽ hỗ trợ đổi mới sản phẩm khác cùng loại. Xin nhắc lại: đổi mới thì sản phẩm phải còn đầy đủ những yêu cầu như trên.

Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành từ 7 ngày đến 1 năm tùy từng sản phẩm sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau và được ghi rõ theo sản phẩm đó. Riêng một vài sản phẩm đơn giản sẽ không bảo hành mà chỉ bao test (kiểm tra ngay khi nhận hàng).

Hình thức bảo hành:

  • Bảo hành đổi mới: quý khách sẽ được đổi mới 1 đổi 1 sản phẩm cùng loại.
  • Bảo hành sửa chữa: nhân viên sẽ hẹn khoảng thời gian và thông báo qua điện thoại khi đã có sản phẩm để quý khách đến nhận hoặc chuyển phát cho quý khách.

Quy trình bảo hành:

  • Bước 1: Thông báo lỗi
    Quý khách gọi điện thông báo trước sản phẩm nào bị lỗi để nhân viên ghi nhận và chuẩn bị trước sản phẩm, tránh tình huống hết hàng hoặc quý khách đến nhằm lúc cửa hàng tạm nghỉ đột xuất.
  • Bước 2: Gửi và nhận lại sản phẩm sau bảo hành
    Cũng như khi quý khách mua hàng ở các siêu thị điện máy, khách hàng sẽ tự vận chuyển sản phẩm lỗi đến cửa hàng Bách Hóa Số và tự nhận sản phẩm sau bảo hành. Trường hợp khách hàng ở xa thì khách chịu phí chuyển phát đến và về (cửa hàng không tự đến nhận và cũng không chịu phí vận chuyển). Trong quá trình vận chuyển sản phẩm bị trầy xướt hoặc bể vỡ cửa hàng sẽ từ chối nhận bảo hành.

Nếu quý khách không thông báo trước khi đến cửa hàng bảo hành, khi đó Bách Hóa Số sẽ không chịu trách nhiệm nếu quá trình bảo hành bị chậm trễ do nhân viên chưa chuẩn bị sản phẩm bảo hành hoặc nhằm lúc cửa hàng tạm nghỉ đột xuất. Rất mong quý khách lưu ý và thông cảm.

Khi nhận được sản phẩm nhân viên Bách Hóa Số sẽ xác nhận tình trạng sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua điện thoại. Thời gian chờ bảo hành từ 3-7 ngày.

Lưu ý: Sản phẩm đã mua KHÔNG ĐỔI TRẢ VỚI MỌI LÍ DO. Nếu sản phẩm lỗi cửa hàng sẽ bảo hành sản phẩm cùng loại.

Rất mong nhận được sự hợp tác và cảm thông của Quý khách trong quá trình giải quyết sự cố không mong muốn để Bách Hóa Số có thể phục vụ Quý khách chu đáo hơn.

Trân trọng cảm ơn.

Back to Top